TP. HCM: Xét nghiệm m.áu tại nhà sẽ cực đơn giản nếu bạn biết những địa chỉ uy tín dưới đây

Thay vì ngồi chờ hàng giờ để được xét nghiệm tại các bệnh viện, người dân tại thành phố HCM có thể lựa chọn giải pháp khác nhanh chóng hơn.

Đó là sử dụng dịch vụ Xét nghiệm m.áu tại nhà. Và dưới đây là những địa chỉ uy tín cho bạn tham khảo.

1. Trung tâm Y khoa Medic Hồ Chí Minh

Trung tâm Y khoa Medic là địa chỉ uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng. Tại đây có dịch vụ lấy m.áu tại nhà được triển khai đối với các quận nội thành.

Khi bạn có nhu cầu, hãy liên hệ tới số hotline của Trung tâm. Đặt lịch hẹn trước từ 1 tới 2 ngày. Sau đó, sẽ có nhân viên y tế của Trung tâm tới tận nhà để lấy mẫu m.áu. Chi phí một lần lấy mẫu cho một bệnh nhân là 70.000 đồng, trong đó chưa bao gồm các chi phí xét nghiệm.

Nếu bệnh nhân có nhu cầu nhận kết quả tại nhà sẽ mất thêm 70.000 đồng nữa. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhận kết quả miễn phí thông qua website hoặc email.

tp hcm xet nghiem mau tai nha se cuc don gian neu ban biet nhung dia chi uy tin duoi day 384419

2. Trung tâm xét nghiệm và chẩn đoán y khoa Medical Diag Center

tp hcm xet nghiem mau tai nha se cuc don gian neu ban biet nhung dia chi uy tin duoi day dfcac1

Đây cũng là địa chỉ xét nghiệm uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Hầu hết các thiết bị xét nghiệm đều khá đầy đủ, hiện đại, đáp ứng các yêu cầu về y khoa từ đơn giản tới phức tạp.

Hiện nay, Trung tâm cũng đang cung cấp dịch vụ xét nghiệm m.áu tại nhà với phương pháp lấy m.áu kim chân không vacutainer hiện đại hơn rất nhiều so với phương pháp truyền thống, được nhiều bệnh nhân đ.ánh giá cao.

3. Dịch vụ lấy m.áu tại nhà của bệnh viện Nguyễn Tri Phương

tp hcm xet nghiem mau tai nha se cuc don gian neu ban biet nhung dia chi uy tin duoi day edd6c3

Nếu bạn cần kết quả xét nghiệm cho đợt tái khám sắp tới, theo dõi điều trị qua xét nghiệm nào đó hay đơn giản là muốn kiểm tra thông số sức khỏe của mình và người thân nhưng lại không thể đến bệnh viện, bạn có thể gọi cho dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tại nhà của Bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

Với các bác sĩ có chuyên môn, tận tình, chi phí được tính như ở bệnh viện đây sẽ là giải pháp hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian lại đỡ mất công sức. Giúp người bệnh tránh mệt mỏi khi di chuyển đường xa.

4. Trung tâm y khoa TassCare

tp hcm xet nghiem mau tai nha se cuc don gian neu ban biet nhung dia chi uy tin duoi day 4bf190

Trung tâm xét nghiệm y khoa TassCare được xem là một trong số ít đơn vị tiên phong đi đầu về các dịch vụ xét nghiệm từ cơ bản đến chuyên sâu.

Với dịch vụ này, khách hàng có thể đặt trước lịch hẹn lấy m.áu tại nhà từ 0.5 – 1 ngày. Sau đó, trung tâm sẽ cho chuyên viên y tế xuống tận nhà để lấy mẫu. Chi phí lấy mẫu tùy thuộc vào khoảng cách từ bệnh viện tới địa điểm khách yêu cầu. Sau khi có kết quả, khách hàng có thể đến trung tâm để lấy hoặc TassCare sẽ gửi kết quả về cho bạn qua email và tư vấn, giải đáp các thắc mắc qua tổng đài.

Ngoài ra, ưu điểm của TassCare là đã nâng cấp đầu tư thiết bị máy soi ven Veinlite EMS hiện đại hỗ trợ cho công tác lấy m.áu được dễ dàng và giảm thiểu khả năng tiêm trật ven, tiêm nhiều lần gây đau đớn cho bệnh nhân. Đây là thiết bị vô cùng hữu ích đối với t.rẻ e.m ven quá nhỏ, phụ nữ mang thai da bị phù nề khó thấy ven, người thừa cân.

5. Bệnh viện Medlatec

tp hcm xet nghiem mau tai nha se cuc don gian neu ban biet nhung dia chi uy tin duoi day c480db

Medlatec là đơn vị đã có 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xét nghiệm với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Không chỉ cung cấp dịch vụ xét nghiệm m.áu mà còn có dịch vụ xét nghiệm nước tiểu ngay tại nhà. Các kết quả sẽ được trả cho bệnh thông qua điện thoại, website hoặc fax. Bệnh nhân cũng có thể tự đến trung tâm để nhận kết quả.

Medlatec phục vụ tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và lễ Tết từ 6:00-22:00 hàng ngày.

6. Phòng khám đa khoa Phú Đức

tp hcm xet nghiem mau tai nha se cuc don gian neu ban biet nhung dia chi uy tin duoi day fa96a3

Phòng khám đa khoa Phú Đức chính thức được thành lập và đi vào hoạt động vào Quý III năm 2016. Đội ngũ các y bác sĩ và nhân viên ở đây rất nhiệt tình, có trách nhiệm và dần được nhiều người biết đến. Khách hàng có thể đăng ký khám chữa bệnh tại cơ sở phòng khám hoặc khám chữa bệnh và chăm sóc tại nhà với đầy đủ các loại dịch vụ y tế, đặc biệt là lấy m.áu xét nghiệm.

7. Dịch vụ Home-Doctors

tp hcm xet nghiem mau tai nha se cuc don gian neu ban biet nhung dia chi uy tin duoi day d2d926

Ảnh: Dịch vụ Home-Doctors.

Là dịch vụ của Công Ty Cổ Phần TM TV DV H.DR, cũng như Bác sĩ Gia đình Sài Gòn, Home Doctors chuyên về các hoạt động khám bệnh tại nhà và tư vấn giới thiệu các bác sĩ chữa bệnh uy tín. Dịch vụ cũng được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn.

Hiện tại, Home-Doctors có các dịch vụ xét nghiệm m.áu và nước tiểu tại nhà dành cho người bệnh. Đây cũng là một địa chỉ chất lượng mà bạn nên tham khảo nếu đang có nhu cầu.

Theo Helino

Nhiều thợ lặn mất tích, nhập viện nghi do khí ‘trứng thối’

Liên quan đến vụ nhóm thợ lặn tham gia trục vớt tàu bị chìm dưới sông Lòng Tàu (huyện Cần Giờ, TP.HCM) gặp nạn sáng 11-12, Bệnh viện (BV) Nguyễn Tri Phương đã tiếp nhận và điều trị cho hai thợ lặn.

nhieu tho lan mat tich nhap vien nghi do khi trung thoi 4b6486

Bác sĩ (BS) Trần Thanh Thảo, Khoa hồi sức tích cực chống độc của BV Nguyễn Tri Phương, cho biết hai bệnh nhân nam là NPH (28 t.uổi, ngụ Bà Rịa – Vũng Tàu) và NVL (34 t.uổi, ngụ Bình Định) nhập BV huyện Cần Giờ trong tình trạng suy hô hấp, phải thở ôxy liều cao, phim phổi có tổn thương.

nhieu tho lan mat tich nhap vien nghi do khi trung thoi 202391

Bệnh nhân NPH đang điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Ảnh: HL

Qua khai thác bệnh sử, hai công nhân gặp tai nạn khi đang tham gia quá trình cẩu thùng hàng container chứa ván ép bị chìm dưới sông. Khi một người đang cột dây vào thùng hàng để người khác kéo lên thì bất ngờ nắp thùng bung ra kèm theo mùi trứng thối khiến người này bị ngất. Những người khác nhảy xuống ứng cứu cũng bị ngất theo.

BS nghi các bệnh nhân ngộ độc H2S (Hydro sulfua) do mùi trứng thối đặc trưng của H2S từ thùng hàng bị ngâm lâu trong nước. Nhiều người có cùng triệu chứng giống nhau và xảy ra đột ngột kiểu “nốc ao” sau khi tiếp xúc.

Hiện hai bệnh nhân đang được theo dõi tình trạng viêm phổi, tổn thương phổi nghĩ nhiều đến do khí H2S và ngạt nước.

nhieu tho lan mat tich nhap vien nghi do khi trung thoi 56989d

Bệnh nhân NVL đang điều trị tại Bệnh viện Nguyễn Tri Phương. Ảnh: HL

Theo BS Trần Thanh Thảo, khí H2S thường phát sinh ở những môi trường kín như giếng khoang, hầm, hang cống ngầm, đặc biệt là các khu vực kín chứa vật liệu hữu cơ bị phân rã hoặc bỏ hoang lâu ngày. Các triệu chứng ngộ độc H2S xất hiện nhanh rầm rộ, nặng nề khiến bệnh nhân t.ử v.ong nhanh chóng do ức chế và mất điều khiển của trung tâm hô hấp.

Trước đó, khuya 18-10, tại vị trí phao số 28-30 luồng hàng hải TP.HCM – Vũng Tàu, sông Lòng Tàu (thuộc huyện Cần Giờ), tàu VIETSUN integrity tải trọng 8.000 tấn đang vận chuyển khoảng 290 container chứa hàng bị chìm. Rất may 17 thuyền viên trên tàu đều an toàn. Ngoài việc hút hơn 50 tấn dầu từ con tàu này, công tác cứu hộ trục vớt tàu cũng được tiến hành.

HOÀNG LAN

Theo PLO

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *